Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Bất ngờ với cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng nước vo gạo

Gạo là loại lương thực quen thuộc không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không những vậy, nước vo gạo lại có công dụng làm đẹp không ngờ. Sau đây mình chỉ xin chia sẻ với các bạn cách ngăn rụng tóc hiệu quả với nước vo gạo để các chị em luôn có được mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.
 Các dưỡng chất có trong nước vo gạo:

Nước vo gạo có công dụng ngăn rụng tóc hiệu quả
Nước vo gạo chứa nhiều vitamin B5 - là dưỡng chất giúp trị rụng tóc đồng thời kích thích các tế bào mang sắc tố đen trở nên đen hơn. Nhờ đó sẽ giúp bạn có được một mái tóc đen mượt mà.
Ngoài ra, trong nước vo gạo còn có chứa vitamin A, C cùng với rất nhiều khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể như sắt, đồng. Những thành phần này sẽ giúp cho mái tóc chắc khỏe, làm giảm nguy cơ rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn.
Chính nhờ những dưỡng chất trên mà sử dụng nước vo gạo được xem là một bí quyết ngăn rụng tóc đem lại kết quả bất ngờ nếu chị em biết sử dụng đúng cách và chăm chỉ thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định.
Cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng nước vo gạo


Gội đầu bằng nước vo gạo là cách ngăn rụng tóc hiệu quả cho bạn
Sau khi đã lấy được nước vo gạo lần 2, các chị em rót nước này vào một hũ kín để ủ sau khoảng 10 ngày sẽ thấy nước có mùi thơm và chua nhẹ. Lúc này, nước vo gạo đã trải qua quá trình lên men để tạo ra các axit có công dụng bảo vệ tóc chắc khỏe. Do đó, dùng nước vo gạo tại thời điểm này mới là cách ngăn rụng tóc hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó, lưu giữ nước vo gạo trong hũ kín trước khi sử dụng sẽ giúp nâng cao hàm lượng vitamin C có sẵn trong nước cũng như giúp lưu giữ hàm lượng vitamin A.
Lưu ý:
– Chị em không nên vo gạo quá kĩ ở lần đầu vì điều này sẽ làm giảm chất dinh dưỡng của gạo và cũng làm giảm chất dinh dưỡng của nước vo gạo lần 2.
– Khi sử dụng nước vo gạo để gội đầu, các chị em cần pha thêm một chút nước ấm rồi nhẹ nhàng xát hỗn hợp này lên chân tóc. Cuối cùng, gội đầu lại bằng nước sạch và lau khô.
Trên đây là cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng nước vo gạo đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả rất tốt. Các bạn nên kiên trì thực hiện để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Nguồn: Bất ngờ với cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng nước vo gạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét