Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Giải đáp: cấy tóc có đau không, chi phí hết bao nhiêu?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ Đông Á! Tôi bị rụng tóc quá nhiều nên trên da đầu tôi có nhiều mảng chống do không còn tóc nữa. Tôi nghe nói có phương pháp cấy tóc làm cho mái tóc dày dặn trở lại nhưng không biết có đau lắm không và chi phí cấy tóc là bao nhiêu? Mong các bác sĩ tư vấn ( Trần Thu Hà – Thanh xuân, Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Trần Hà thân mến: Cảm ơn bạn đã gửi cây hỏi tới chuyên mục tư vấn cấy tóc của TMV Đông Á. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:



Cấy tóc được thực hiện nhẹ nhàng không gây đau đớn
Rụng tóc là vấn đề thường gặp ở nhiều người và do nhiều nguyên nhân khác nhau, đây là nguyên nhân gây nên tình trạng hói đầu. Trường hợp của bạn khi bị rụng tóc nhiều đã không chữa trị kịp thời nên mới có hiện tượng có nhiều khoảng trống trên da đầu không có tóc. Để giải quyết vấn đề này bạn có thể sử dụng biện pháp cấy tóc bằng công nghệ tế bào mô sinh học. Phương pháp cấy tóc này nhanh chóng mang đến hiệu quả cho bạn và đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả vĩnh viễn.


Kết quả sau cấy tóc

Điều bạn muốn biết là cấy tóc có đau không? Bạn hãy yên tâm, cấy tóc sẽ không làm cho bạn cảm thấy đau đớn một chút nào bởi trước khi tiến hành phẫu thuật cấy tóc, bạn sẽ được gây tê hoàn toàn các vùng cần điều trị, làm cho vùng da cấy tóc bị tê liệt và bạn không còn cảm thấy đau nữa.
Về chi phí cấy tóc là: 2500 USD một người/ 1 liệu trình. Quy trình này được thực hiện trong khoảng thời gian từ 3 đến 4h giờ đồng hồ.
Trên đây chúng tôi đã giải đáp các thắc mắc về cấy tóc có đau không và chi phí hết bao nhiêu
Chúc bạn cấy tóc thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
 Email: tuvan@thammydonga.vn

Nguồn: Cấy tóc có đau không, chi phí hết bao nhiêu?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét