Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Cách làm mặt nạ trị rụng tóc hiệu quả

Mái tóc là nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Nó luôn được các chị em chăm sóc, quan tâm vì nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nét duyên dáng của người con gái. Sau đây mình xin giới thiệu cho các chị em các trị rụng tóc bằng các mặt nạ dễ làm để có được một mái tóc chắc khỏe như ý.

Cách 1 : Mặt nạ dầu dừa trị rụng tóc hiệu quả


Mặt nạ tri rụng tóc bằng dầu dừa
Sử dụng dầu dừa thoa lên khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc nên tóc bạn sớm nhận được dinh dưỡng để tóc phát triển. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.
Dùng dầu dừa thoa lến khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Cách làm này sở dĩ rất công hiệu bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc và trị rụng tóc

Cách 2 . Mặt nạ rượu táo trị rụng tóc hiệu quả


Mặt nạ trị rụng tóc bằng rượu táo
Sử dụng dấm rượu táo hâm nóng để bôi đều lên da đầu. Khoảng 1 giờ sau gội sạch. Cách làm này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc mà còn kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn.

Cách 3 . Mặt nạ trị rụng tóc hiệu quả bằng rau rền


Mặt nạ trị rụng tóc bằng rau rền
Không chỉ là loại rau được nhiều người ưa thích rau rền còn là bài thuốc trị rụng tóc mà không mấy ai biết đến Sử dụng nước ép từ lá rau rền đắp lên da đầu để kích thích giúp tóc mọc nhanh trở lại.

Cách 4. Mặt nạ trị rụng tóc bằng hạt tiêu đen kết hợp với hạt chanh


Mặt nạ trị rụng tóc bằng hạt tiêu đen và hạt chanh
Tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, trộn đều với một chút nước để tạo thành hỗn hợp. Dùng loại hỗn hợp này bôi lên da đầu, bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảm giác hơi nóng rát nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tóc của bạn sẽ không bị gãy rụng nữa, mà thay vào đó là những lọn tóc mới chắc khỏe hơn.
Các cách làm mặt nạ để tri rụng tóc trên đây tuy cũng trị rụng tóc hiệu quả nhưng bạn phải thật kiên trì làm thường xuyên và trong một thời gian rất dài thì mới có hiệu quả. Để trị rụng tóc nhanh và mang lại hiệu quả cao thì bạn nên chọn cách điều trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học.

Trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học
Trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học là biện pháp rất hữu hiệu được nhiêu chị em phụ nữ áp dụng. Đây là phương pháp sử dụng những dưỡng chất (thực hiện trích tiểu cầu từ máu của chính khách hàng) rồi thông qua thiết bị điện di Mesotherapy để đẩy những dưỡng chất này vào vùng da không có tóc nhằm bù đắp những thiếu hụt các thành phần của da như collagen, acid hyarulonic, fibronectin. Đồng thời kích thích định hướng và truyền tín hiệu cho các tế bào tóc đang bị suy yếu trở nên khỏe mạnh, hết tình  tóc rụng nhiều, giúp tóc mọc nhanh, dày mượt và chắc khỏe hơn.
Hiện nay công nghệ sinh học trị rụng tóc đang được áp dụng và thực hiện thành công tại TMV Đông Á. Được cục FDA và tổ chức CE kiểm định về chất lượng và độ an toàn.

Nguồn: Trị rụng tóc bằng cách làm mặt nạ cho tóc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét