Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Một số cách trị rụng tóc thông dụng nhất hiện nay

Rụng tóc là vấn đề xảy ra ở mọi lứa tuổi, là vấn đề lo lắng của tất cả mọi người. Với một số cách trị rụng tóc thông dụng nhất hiện nay sau đây sẽ giúp bạn có được mái tóc chắc khỏe, bóng mượt như ý.

1, Cách trị rụng tóc đơn giản với bằng dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng làm đẹp da và trị rụng tóc rất tốt bởi trong dầu dừa chứa nhiều dinh dưỡng chất làm dưỡng ẩm cho da và tóc. Bạn có thể sử dụng bằng cách thấm dầu dừa vào chân tóc ( vùng da đầu và tóc bị rụng nhiều) Sử dụng thường xuyên trước khi gội đầu đảm bảo bạn sẽ thấy tóc rụng đáng kể,
Ngoài ra bạn có thể cho một chút dầu dừa da tay rồi xoa vào ngọn tóc, điều này giúp giữ độ ẩm cho tóc, chống khô tóc, và dưỡng tóc mềm mượt hơn.

2, Cách trị rụng tóc hiệu quả bằng thần dược lô hội


Cách trị rụng tóc bằng thần dược lô hội
Lô hội được coi là thần dược cho sắc đẹp không chỉ là phương thuốc chữa nhiều bệnh mà còn là loại dược liệu quý có tác dụng trị bệnh rụng tóc rất hữu hiệu. Bạn có thể sử dụng bằng cách uống 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng, hặc từ những lá lô hội to bản bạn có thể chế tạo thành loại mặt nạ cho tóc bằng cách lấy khoảng 1 thìa nhựa của cây lô hội công với nước ép từ cây thì là rồi bôi lên vùng tóc rụng. Làm nhiều lần trong ngày, 3 lần/ trên tuần sau một thời gian sẽ cho kết quả

3, Cách trị rụng tóc hiệu quả bằng hoa cúc


Cách trị rụng tóc bằng hoa cúc
Từ những bông hoa cúc tưoi đẹp bạn có thể biến chúng thành một phương thuốc trị rụng tóc bằng cách sắc nước gội đầu từ hoa cúc, tinh dầu có trong hoa cúc làm giữ ẩm cho da đầu, trị sạch gầu, làm mọc tóc và hạn chế tóc bị gãy rụng.
Nếu bạn thấy những phương pháp trị rụng tóc trên khó làm, cầu kì và tốn nhiều thời gian thì bạn có thể điều trị bằng biện pháp khoa học tiên tiến hơn bằng công nghệ trị rụng tóc bằng tế bào mô sinh học. Với phương pháp này được tiến hành nhanh chóng trong một liệu trình nhưng cho kết quả trị rụng tóc triệt để vĩnh viễn. Mái tóc dày, dài và mượt mà.

Công nghệ sinh học trị dụng tóc
Công nghệ sinh học trị rụng tóc được được thực hiện bằng cách trích tiểu cầu từ có trong máu của chính cơ thể người bệnh để đưa ngược trở lại vùng da đầu không có tóc hoặc tóc bị suy yếu, sau đó chia tách gốc tóc thành nhiều đơn vị nhỏ, làm bù đắp lại lượng tóc bị thiết hụt trên da đầu bằng cách cấy ghép chúng vào những vị trí đó. Đồng thời, kích thích các nang tóc đang bị suy yếu làm cho chúng khỏe mạnh hơn.

Nguồn: Những cách trị rụng tóc thông dụng nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét