Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Mẹo hay chữa rụng tóc sau sinh với nguyên liệu tự nhiên

Hiện tượng rụng tóc sau sinh là một hiện tượng phổ biến ở rất nhiều người. Sau đây cung khám phá 4 cách chữa rụng tóc sau sinh bằng các nguyên liệu tự nhiên để có được một mái tóc chắc khỏe mà an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

1. Cách chữa rụng tóc sau sinh bằng dầu dừa

Dầu dừa có công dụng trị rụng tóc sau sinh hiệu quả
Dùng dầu dừa để thoa lên khắp da đầu và kết hợp với massage nhẹ nhàng xuống tận chân tóc trong khoảng 15 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Với cách này không chỉ giúp bổ sung thêm vitamin E cho da đầu mà còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng cho mái tóc, ngăn chặn sự rụng tóc hiệu quả.
>>> Xem thêm chi tiết: Khám phá cách trị rụng tóc bằng dầu dừa cực kỳ đơn giản
2. Cách chữa rụng tóc sau sinh bằng trà xanh

Tinh chất trà xanh giúp chữa bệnh rụng tóc sau sinh hiệu quả
Dùng nước trà xanh để gội đầu là cách trị gàu và rụng tóc hiệu quả cho các mẹ. Các mẹ chỉ cần pha 50g trà với 1 lít nước sôi để cho nước âm ấm thì dùng nước đó để gội đầu là được.
3. Cách chữa rụng tóc sau sinh bằng vỏ bưởi

Tinh dầu bưởi có công dụng chữa rụng tóc sau sinh hiệu quả
Vỏ bưởi có chứa rất nhiều các tinh chất tự nhiên. Các bạn chỉ cần  đun nước gội đầu bằng vỏ bưởi hoặc xịt trực tiếp tinh dầu vỏ bưởi lên đầu để chữa rụng tóc, tinh dầu bưởi kích thích tóc mọc, ngăn ngừa rụng tóc sau sinh và bổ sung thêm các dưỡng chất cho tóc.
>>> Xem thêm: Cách chữa rụng tóc bằng tinh dầu bưởi an toàn đơn giản
4. Cách chữa rụng tóc sau sinh với lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà giúp chữa bệnh rụng tóc sau sinh hiệu quả
Lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều protein, axit pantothenic và rất nhiều dưỡng chất khác giúp chữa rụng tóc sau sinh hiệu quả và đã được lưu truyền trong dân gian từ lâu.
Cách chữa rụng tóc sau sinh bằng lòng đỏ trứng gà như sau: sau khi gội đầu, các bạn lấy 2-3 lòng đỏ trứng gà cùng với một vài giọt nước cốt chanh đánh nhuyễn rồi massage nhẹ nhàng toàn bộ da đầu và mái tóc. Kiên trì thực hiện cách này thường xuyên bạn sẽ thấy tóc không còn khô và bị rụng nhiều nữa.
Trên đây là 4 cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên. Với các cách này nếu các chị em kiên trì thực hiện sẽ có được một mái tóc dày, chắc khỏe như ý.

Nguồn: Mẹo hay chữa rụng tóc sau sinh với nguyên liệu tự nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét