Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Bác sĩ tư vấn: Cấy tóc giá bao nhiêu?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em bị hói đầu do di truyền. Em rất tự ti về bản thân của mình vì chưa bước sang tuổi 30 mà tóc đã rụng nhiều, khiến em già hơn so với tuổi. Em định đi cấy tóc nhưng còn băn khoăn không biết cấy tóc hết bao nhiêu tiền? thời gian phục hồi sau cấy tóc có lâu không? Mong các bác sĩ tư vấn. (Nguyễn Văn Minh, 27 tuổi, Hải Dương)

Trả lời

Chào bạn Minh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn trirungtoc.info của chúng tôi. Sau đây tôi xin được giải đáp cho những thắc mắc của bạn.

Cấy tóc giá bao nhiêu?


Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ cấy tóc uy tín với mức giá 2500USD/ liệu trình
Trước hết, phải khẳng định khi bạn lựa chọn cấy tóc là phương pháp để điều trị hói đầu do di truyền là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn để có được một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt. Trên thực tế, chi phí cấy tóc ở các thẩm mỹ viện, bệnh viện là khác nhau và không có một mức giá cố định. Mức giá cấy tóc phụ thuộc vào tay nghề của các bác sĩ cũng như công nghệ mà bạn lựa chọn. Do đó, trước khi thực hiện cấy tóc, các bạn cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một thẩm mỹ viện với mức giá phù hợp mà phải đảm bảo an toàn và có hiệu quả tốt.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí cho một liệu trình cấy tóc là 2500 USD , quy trình cấy tóc được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ đến từ Hoa Kỳ/Pháp có tay nghề, chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm. Phương pháp cấy tóc tự thân sử dụng chính những nang tóc từ cơ thể khách hàng, đưa ngược lại vị trí tóc thiếu. Đầu tiên, bằng thiết bị chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách các nang tóc khỏe mạnh ở vùng da đầu còn nhiều tóc để cấy vào vùng da đầu bị hói.Phương pháp cấy tóc được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính an toàn và hiệu quả.

Thời gian để cho tóc mọc lại là bao lâu?


Kết quả cấy tóc tại TMV Đông Á
Thông thường, sau khi thực hiện cấy tóc khoảng 2 – 3 tháng thì các sợi tóc bắt đầu mọc trở lại và sau khoảng 5 – 6 tháng mái tóc sẽ phát triển ổn định bình thường. Khi đó, các bạn sẽ sở hữu một mái tóc dày, chắc khỏe như đúng mong đợi.
Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi cấy tóc giá bao nhiêu và thời gian phục hồi sau cấy tóc là như thế nào?
Chúc bạn luôn sớm có được một mái tóc dày, chắc khỏe như ý.
Xem thêm:
Mọi thắc mắc về phương pháp hay cấy tóc các bạn có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á với thông tin sau đây để được tư vấn tốt hơn:
Hotline: 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Tell:  0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66
T.P Hồ Chí Minh: 69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM
Tell: 08.66880055 / 08.66884466
Email: tuvan@thammydonga.vn

Nguồn: Bác sĩ tư vấn: Cấy tóc giá bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét