Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Cấy tóc, giải pháp tốt nhất cho người hói đầu

Hiện nay, số người bị rụng tóc hói đầu ngày càng tăng cao. Hói đầu khiến bạn già nua hơn so với tuổi của mình và nó khiến bạn mất tự tin về bản thân của mình. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp cấy tóc

1. Cấy tóc là gì?


Cấy tóc – giải pháp tốt nhất cho người hói đầu
Cấy tóc được xem là phương pháp cắt phần da đầu có vùng có nhiều tóc, sau đó phân chia mảng da đầu có chứa chân tóc này thành các đơn vị nhỏ hơn cuối cùng các bác sĩ đem phân chia thành các sợi đơn chỉ còn có 1 hoặc 2 chân tóc và dùng phần da này để cấy vào vùng da đầu bị mất tóc, từ những mảng da đầu được cấy sẽ mọc lên những sợi tóc chắc khỏe tự nhiên.
Sau khoảng 3-6 tháng cay toc bạn sẽ thấy các sợi tóc mọc lên rất tự nhiên, đều đặn. Bạn sẽ thực sự thấy mái tóc dày lên đáng kể, nhờ đó khuôn mặt cũng sẽ được thay đổi rất nhiều.

2. Những đối tượng chỉ định phẫu thuật cấy tóc?


Cấy tóc – giải pháp tốt nhất cho người hói đầu

Cấy tóc là sẽ giúp tăng số lượng sợi tóc lên một cách tự nhiên và bền vững. Đây là phương pháp tối ưu cho những người bị hoi dau, ít tóc, tóc bị rụng nhiều, tóc mọc không đều,…
Cấy tóc sẽ không mang đến bất cứ tác hại nào cho vùng da đầu hay những bộ phận có liên quan vì những chân nang tóc được lấy đi chính là da đầu của bạn vì vậy mà có sự đồng bộ của phần tóc và da đầu, mang tính thẩm mỹ cao.
Cấy tóc chữa hói đầu được xem là giải pháp tốt nhất cho những người bị hói lấy lại cho mình mái tóc chắc khoẻ bóng mượt. Phương pháp này đảm bảo tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả cao cho mái tóc của bạn. Vì vậy hãy an tâm khi lựa chọn phương pháp cấy tóc để chữa hói đầu.

Nguồn: Cấy tóc - giải pháp tốt nhất cho người hói đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét