Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Một số cách trị hói đầu hiệu quả từ thiên nhiên

Hói đầu là bệnh phổ biến nhiều ở nam giới tuổi trung niên nhưng ngày nay, bệnh hói đầu ngày càng phổ biến hơn. Sau đây, mình xin chia sẻ cho các chị em 3 cách trị hói đầu từ tự nhiên hiệu quả.

1. Dùng mật ong giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn.
3 cách trị hói đầu từ nguyên liệu tự nhiên

Cách trị hói đầu hiệu quả bằng mật ong
Đem trộn mật ong với nước cốt chanh cùng dầu olive mỗi thứ 2 muỗng  sau đó cho thêm 1 lòng đỏ trứng gà vào trộn đều. Dùng hỗn hợp này để bôi lên mái tóc và da đầu, massage tóc và da đầu nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất ngấm vào da đầu. Cuối cùng, bạn xả lại bằng nước ấm và dầu xả để ủ trong vòng 15 phút rồi gội lại.
Với cách trị hói đầu này, khi thực hiện 2 lần/tuần thì sau 1 tháng chắc chắn bạn sẽ làm giảm tóc rụng và lấy lại mái tóc đen mượt mà, và phần bị hói sẽ được che lấp.
2. Nước ép tỏi hoặc gừng trị hói đầu hiệu qu
3 cách trị hói đầu từ nguyên liệu tự nhiên

Cách trị hói đầu bằng tỏi và gừng
Cách trị rụng tóc bằng gừng rất đơn giản mà hiệu. Các bạn có thể ép lấy nước ép hoặc xay nhuyễn các gia vị như tỏi, gừng sau đó đắp lên da đầu, để chất đó qua đêm và gội lại vào sáng hôm sau.
Thực hiện cách này trong một thời gian dài sẽ giúp tóc sẽ mọc ra nhiều hơn và trị bệnh hói đầu hiệu quả.
3. Cách tr hói đầu bằng bột baking soda
3 cách trị hói đầu từ nguyên liệu tự nhiên

Cách trị hói đầu bằng bột backing soda
Dùng bột baking soda cho thêm một chút nước ấm vào và  đánh đều để tạo thành hỗn hợp hơi nhão. Sau đó, dùng hỗn hợp này bôi lên tóc và da đầu sau khi tóc đã ướt.
Bạn dùng bột baking soda thay cho các loại dầu gội khác, gội xong thì xả sạch với nước. Cách này sẽ giúp bạn giảm rụng tóc và là cách chữa hói đầu hiệu quả.
Trên đây là 3 cách trị hói đầu hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên. Với các phương pháp này bạn cần kiên trì thực hiện để đạt được kết quả tốt nhất.

Nguồn: 3 cách trị hói đầu từ nguyên liệu tự nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét