Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Mẹo hay từ thiên nhiên chữa bệnh rụng tóc hiệu quả

Bệnh rụng tóc khiến bạn lo lắng và tự ti về bản thân của mình. Với một số cách chữa bệnh rụng tóc từ các nguyên liệu tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn không còn nỗi lo về rụng tóc.

1. Cách chữa bệnh rụng tóc bằng dầu dừa


Dầu dừa giúp chữa bệnh rụng tóc hiệu quả
Dùng dầu dừa để thoa lên khắp da đầu và tiến hành mát xa nhẹ nhàng ở chân tóc. Cách làm này đem lại  công hiệu rất tốt bởi trong dừa có chứa một lượng lớn dưỡng chất cần thiết để giúp nuôi dưỡng cho mái tóc chắc khoẻ.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa mà vẫn đem lại hiệu quả trị rụng tóc như ý.

2. Cách chữa bệnh rụng tóc bằng rượu táo


Rượu táo chữa bệnh rụng tóc hiệu quả
Hâm nóng dấm rượu táo và dùng dấm đó để bôi đều lên da đầu. Bạn để khoảng 1 giờ sau đó gội sạch đầu. Cách này không chỉ giúp ngăn ngừa rụng tóc mà còn giúp kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn.

3. Cách chữa bệnh rụng tóc với thần dược lô hội


Lô hội giúp chữa bệnh rụng tóc hiệu quả
Bạn có thể uống khoảng 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày sẽ giúp “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và làm giảm rụng tóc hiệu quả.
Ngoài ra, bằng lá cây lô hội bạn có thể tự làm thuốc bôi giúp chữa rụng tóc. Bạn chỉ cần lấy khoảng 1 thìa nhựa của cây lô hội (hoặc chiết xuất lô hội), sau đó, các bạn cho thêm một chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Sau đó dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng khoảng 3 lần/ngày và kiên trì thực hiện trong vòng 3 – 4 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Trên đây là 3 cách chữa bệnh rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên. Các bạn cần kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: Mẹo tự nhiên chữa bệnh rụng tóc hiệu quả

1 nhận xét:

  1. Tóc bị hói và rụng tóc luôn là nỗi lo lắng có ở cả đàn ông và nữ. Mặc dù rụng tóc không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng mang lại nhiều băn khoăn và sự mất tự tin. Tình trạng tóc rụng thực sự là vấn đề gây rắc rối lớn cho khổ chủ thì thuốc trị rụng tóc thường là phương pháp được dùng phổ biến.

    Trả lờiXóa