Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Giúp chị em làm đẹp tóc và trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

Vỏ bưởi tưng chừng như một loại nguyên liệu bỏ đi nhưng nó lại có khả năng giúp điều trị rụng tóc hiệu quả mà lại tiết kiệm. Sau đây là một số điều bạn nên biết về phương pháp trị rụng tóc bằng vỏ bưởi.

Bưởi có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em, vỏ bưởi được tận dụng như một thần dược trong việc làm đẹp tóc và trị rụng tóc mà từ xa xưa các cụ ta đã dùng để gội đầu, làm đẹp tóc.


Công dụng tuyệt vời của vỏ bưởi trong trị rụng tóc
Chị em không cần mất quá nhiều tiền để mua những loại dưỡng phẩm dành cho tóc mà vẫn không thể giúp mái tóc của mình trở nên óng mượt và khỏe mạnh hơn. Chị em cũng không cần lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe vì bưởi là loại trái cây nhiều người thích ăn, dễ ăn và tốt cho sức khỏe. sau khi dùng bưởi làm loại trái cây bổ xung vitamin cho cơ thể chị em có thể dùng vỏ bưởi để chăm sóc mái tóc của mình.
Hôm nay Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ giúp chị em tận dụng vỏ bưởi để trị rụng tóc – một trong những vấn đề mà chị em luôn lo lắng và băn khoăn.

Hướng dẫn cách trị rụng tóc bằng nước vỏ bưởi:

Bước thứ nhất: chuẩn bị 300g vỏ bưởi tươi và mọng nước, không quá xanh và cũng không quá chín để lấy được lượng tinh dầu lớn.
Bước thứ hai: bạn xịt trực tiếp tinh dầu lên mái tóc, tinh dầu bưởi tiết ra giúp trị rụng tóc, kích thích tóc mọc mới, hoặc bạn có thể lấy vỏ bưởi đun với nước sôi để tạo thành nước gội đầu thay thế cho các loại dầu gội.
Bước thứ ba: bóp nhẹ mái tóc để tinh dầu thấm đều vào các thớ tóc, hoặc sau khi gội đầu xong các bạn nhớ thấm tóc bằng khăn mềm, không dùng lược dày để chải tóc khi tóc còn đang ướt.
Giúp chị em làm đẹp tóc và trị rụng tóc bằng vỏ bưởi
Thực hiện hằng ngày các bạn sẽ thấy được công dụng của vỏ bưởi trong điều trị rụng tóc.
Ngoài những biện pháp thiên nhiên dễ làm mách mẹo với các bạn thì Thẩm mỹ viện Đông Á đưa ra cho các bạn lựa chọn khác trong điều trị rụng tóc. Các bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thực hiện những bài thuốc dân gian cũng như đợi chờ tác dụng của chúng. Thẩm mỹ viện Đông Á giới thiệu tới các bạn một công nghệ trị rụng tóc hiệu quả, nhanh chóng và an toàn đó là Công nghệ tế bào mô sinh học.
Công nghệ tế bào mô sinh học là phương pháp sử dụng những tế bào từ máu, mỡ dưới da để thay thế, kích thích các tế bào gốc, thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc. Đồng thời tăng sinh collagen, nguyên sợi bào và lượng hyaluronic acid giúp hình thành những sợi tóc chắc khỏe tự nhiên và duy trì độ dày ổn định lâu dài cho mái tóc của bạn.
Giúp chị em làm đẹp tóc và trị rụng tóc bằng vỏ bưởi
Chữa rụng tóc bằng công nghệ cấy tóc tế bào mô sinh học sẽ giúp bạn thực sự cảm thấy mái tóc của mình được hồi sinh. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hiểu rõ hơn về công nghệ này.
Hiện nay Thẩm mỹ viện Đông Á đã có thêm cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh tại T.P Hồ Chí Minh: 69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM
Tell: 08.66880055 / 08.66884466
Địa chỉ Thẩm mỹ viện Đông Á tại Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Tell:  0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

Nguồn: Giúp chị em làm đẹp tóc và trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

1 nhận xét:

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, chữa bệnh da liễu ở Quận 10 phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám da liễu HCM an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, bệnh viện da liễu ở Quận 9 chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa