Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Một số cách chống rụng tóc tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Rụng tóc nhiều khiến mái tóc trở nên khô mỏng thô xơ khiến bạn mất tự tin về bản thân của mình. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn một số cách chống rụng tóc hiệu quả để không còn nỗi lo về tóc nữa.

1.Massage da đầu chống rụng tóc hiệu quả


Massage là cách trị rụng tóc tại nhà đơn giản mà hiệu quả
Với những người bị rụng tóc nhiều có kèm theo chứng đau đầu (đau nửa đầu, đau phần đỉnh đầu) vàbị hoa mắt, chóng mặt thì có thể đây là biểu hiện của bệnh thiếu máu hoặc do tuần hoàn máu kém. Biện pháp là massage vùng cổ, đai vai, và toàn bộ da đầu để máu lưu thông tốt hơn. Đây là cách làm giảm rụng tóc hiệu quả.
2.Tập thể dục bất thường xuyên giúp ngăn ngừa rụng tóc
Khi ngồi làm việc lâu, bạn cần nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 3-5 phút, hoặc đi lại cho thoải mái kết hợp với massage vùng vai gáy, nhờ vậy giúp làm giảm căng thẳng là một nguyên nhân bị rụng tócnhiều.
3.Đắp mặt nạ cho tóc giúp chăm sóc cho mái tóc

Cách trị rụng tóc tại nhà đơn giản mà hiệu quả với mật ong và trứng
Bạn có thể dùng một số mặt nạ như: nha đam, bơ, sữa, nước ép hành tây, mặt nạ chuối,tinh dầu dừa, trứng và mật ong…
Cách này giúp bổ sung các dưỡng chất cho tóc và là cách chống rụng tóc tự nhiên mà hiệu quả.
4. Phòng chống rụng tóc để không còn nỗi lo rụng tóc
Phòng bệnh sớm sẽ tốt hơn việc khi bị bệnh hói đầu mới lo điều trị. Mái tóc là rất dễ nhìn thấy, dễ chăm sóc và phát hiện bệnh. Vì vậy, nếu thấy tóc rụng nhiều một cách bất thường, bạn nên đi khám và kiểm tra sức khỏe để có thể phát hiện và chữa bệnh kịp thời.
Trên đây là một số cách trị rụng tóc tại nhà hiệu quả cho các bạn, cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài để đạt được hiệu quả.

Nguồn: 4 cách trị rụng tóc tại nhà đơn giản mà hiệu quả


0 nhận xét:

Đăng nhận xét