Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Bất ngờ với công rụng trị rụng tóc của cây cọ lùn

Cây cọ lùn không mấy xa lạ với người dân Việt Nam nhưng công dụng trị rụng tóc bằng cây cọ lùn thì không phải ai cũng biết. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn cách trị rụng tóc bằng cây cọ lùn.

Nguyên nhân gây rụng tóc nhiều


Vì sao tóc lại bị rụng nhiều như vậy?
Rụng tóc là một vấn đề nan giải ở nhiều người mà nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do sự gia tăng của nồng độ Hormone Dihydrotestosterone (gọi tắt là DHT) trong cơ thể. Dưới sự tác động của enzym 5-aphal reductase, hormon nam testosterone chuyển hóa thành DHT. Nồng độ DHT tăng cao làm tăng tiết bã nhờn xung quanh nang tóc (chân tóc), khiến nang tóc bị “ngạt thở”, hô hấp kém, làm giảm kích thước của nang tóc, cản trở nang tóc hấp thu các dưỡng chất cần thiết, khiến nang tóc dần co rút lại. Kết quả, tóc sẽ bị yếu và dẫn đến tình trạng gãy rụng nhiều.  Vậy nên để cải thiện tình trạng này bạn cần làm giảm nồng độ DHT trong máu thì tóc sẽ không rụng nữa

Cây cọ lùn giúp làm giảm nồng độ DHT trị rụng tóc hiệu quả:


Cây cọ lùn làm giảm nồng độ DHT trị rụng tóc hiệu quả
Là loại cây có xuất xứ từ Bắc Mỹ gần gũi với cuộc sống của người dân vùng nông thôn được người dân nơi đây sử dụng trong điều trị các bệnh tiết niệu ở nam giới, nhiễm trùng bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt, giảm ham muốn tình dục và các bệnh ở vùng ngực của phụ nữ đặc biệt là công dụng trị rụng tóc hữu hiệu thế nên hầu hết phụ nữa ở Ấn Độ ai cũng có mái tóc rất dày và đẹp. Theo giải thích khoa học, hiệu quả của Saw Palmetto bắt nguồn từ khả năng ức chế hoạt động của enzym 5-aphal reductase, thủ phạm làm tăng nồng độ DHT trong máu. DHT giảm sẽ tạo sự thông thoáng cho nang tóc, giúp nang tóc “thở” và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, cho sợi tóc khỏe từ nang tóc, chấm dứt tình trạng tóc rụng.

Mách bạn cách trị rụng tóc tốt nhất nhiên nay


Trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học
Cây cọ lùn chữa rụng tóc rất tốt nhưng không phải ai cũng phù hợp được với biện pháp này. Mách bạn để trị rụng tóc nhanh chóng và hiệu quả hơn thì  trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học là biện pháp trị rụng tóc hiệu quả nhanh, làm tóc mọc nhanh và chắc khỏe mà không phải tốn công cầu kỳ mất thời gian chuẩn bị như các cách trị rụng tóc bằng các cây thảo dược từ thiên nhiên. Đây là công nghệ sinh học là công nghệ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ nay đã được chuyển giao và thực hiện thành công tại TMV Đông á.

Nguồn: Bất ngờ với công rụng trị rụng tóc của cây cọ lùn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét