Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Cấy tóc trị hói đầu có gây biến chứng?

Cấy tóc là phương pháp trị hói đầu hiệu quả nhất hiện nay nhưng nhiều người vẫn lo lắng rằng kết quả cấy tóc có thể không được như ý muốn, có thể gặp phải biến chứng sau cấy tóc. Sau đây, mình xin chia sẻ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Cấy tóc liệu có gây ra biến chứng?


Cấy tóc tại Thẩm mỹ viện Đông Á đem đến cho bạn mái tóc dày, khoẻ
Công nghệ cấy tóc là một bước đột phá trong việc khắc phục những nhược điểm của bệnh hói đầu, tóc thưa cho nhiều người. Phương pháp cấy tóc mang lại hiệu quả tốt nhất và còn là phương pháp hoàn toàn không gây biến chứng. Lí do là vì:
- Cấy tóc được thực hiện bằng công nghệ hiện đại được nhiều chuyên gia chứng nhận và đạt được hiệu quả an toàn tuyệt đối thông qua nhiều cuộc kiểm duyệt chất lượng khắt khe nhất.
- Quy trình cấy tóc dựa vào cơ chế phát triển tự nhiên của các nang tóc nên phương pháp này hoàn toàn không xảy ra phản ứng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người cấy tóc.
- Những nang tóc được lấy là tự thân, được lấy tại những vùng da đầu  khỏe mạnh để di chuyển đến những vùng da thiếu hụt tóc trên cùng tính chất da, cơ địa nên có độ tương thích cao.
Có thể khẳng định được rằng: phương pháp cấy tóc bằng công nghệ sinh học hoàn toàn không gây biến chứng, không để lại sẹo, không xâm lấn đến vùng da khác và an toàn tuyệt đối đối với mọi trường hợp.

Quy trình cấy tóc tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Cách chăm sóc sau khi cấy tóc để có được kết quả tốt nhất:

- Sau khi thực hiện phương pháp này, 1 – 2 ngày đầu có thể hơi bị sưng nhẹ ở vùng được điều trị. Các bạn cần giữ vệ sinh sạch sẽ tại vùng da đó.
- Trực tiếp gặp các chuyên gia thực hiện liệu trình để được thay bằng mỗi ngày, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.
- Các bạn chỉ nên gội đầu sau khi thực hiện phương pháp cấy tóc sau khoảng 5 – 7 ngày.
- Không để vùng điều trị tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn trong thời gian đầu.
Hi vọng với những ưu điểm mà phương pháp cấy tóc tri hoi dau mang lại, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cấy tóc, hói đầu tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Nguồn: Cấy tóc trị hói đầu liệu có gây biến chứng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét