Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

TOP 3 phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả dễ làm

Một mái tóc dày chắc khỏe là mong ước của rất nhiều chị em. Sau đây, chúng ta cùng khám phá 3 cách ngăn rụng tóc hiệu quả tại nhà để luôn giữ cho mình một mái tóc dày, chắc khỏe nhé.

1. Massage da đầu giúp ngăn rụng tóc hiệu quả


Massage da đầu bằng các loại tinh dầu giúp ngăn rụng tóc hiệu quả
Massage da đầu sẽ giúp cho máu được lưu thông, khi máu lưu thông sẽ kích thích mọc tóc, nhờ vậy mái tóc chắc khỏe hơn.
Mỗi ngày bạn chỉ cần để dành ra khoảng 1 vài phút để massage da đầu nhẹ nhàng với một số loại tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu lavender, tinh dầu dừa, tinh dầu bưởi… sẽ giúp lưu thông máu, thư giãn, kích thích tóc mọc nhiều và là phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả…
Ngoài ra hãy dùng lược có răng được bọc đầu tròn mềm mại để chải đầu để giúp tuần hoàn da đầu và lưu thông máu tốt hơn.

2. Phương pháp ngăn rụng tóc với nước trà xanh


Nước trà xanh có công dụng ngăn rụng tóc hiệu quả
Dùng nước trà xanh ấm để xoa lên da đầu và massage nhẹ nhàng lên tóc, bạn có thể ủ với mũ và gội thật sạch lại bằng nước ấm sẽ giúp ngăn rụng tóc hiệu quả.
Nếu bạn không thể nấu dầu trà xanh thì bạn có thể mua tinh dầu trà xanh để chăm sóc tóc, tinh chất trà xanh là một nguyên liệu rất tốt cho việc chăm sóc mái tóc giúp tóc mọc lại nhanh hơn, chắc khỏe hơn.

3. Phương pháp ngăn rụng tóc bằng dầu dừa và tinh dầu bưởi


Tinh dầu bưởi và tinh dầu dừa có công dụng ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả
Dầu dừa và tinh dầu bưởi là những nguyên liệu rất tốt cho việc chữa trị bệnh hói đầu. Pha hỗn hợp dầu dừa và tinh dầu bưởi rồi gội đầu kết hợp với massage nhẹ nhàng để hỗn hợp ngấm sâu vào da đầu và các nang tóc, để kích thích mọc tóc và ngăn rụng tóc hiệu quả.
>>> Xem thêm: Khám phá cách trị rụng tóc bằng dầu dừa cực kỳ đơn giản
Trên đây là 3 phương pháp ngăn rụng tóc đã được nhiều người thử nghiệm và có được thành công. Các bạn nên kiên trì áp dụng một trong 3 cách trên để có được một mái tóc chắc khỏe, mượt mà nhé.

Nguồn: 3 phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả dễ làm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét