Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Cách trị hói đầu hiệu quả bằng dược liệu quanh nhà

Bệnh hói đầu ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều người. Tuy không gây ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe nhưng hói đầu khiến bạn tự ti và mặc cảm với đám đông. Cùng tìm hiểu về 4 cách trị hói đầu sau đây để giúp loại bỏ phần nào chứng bệnh hói đầu khó chịu.

1. Cách trị hói đầu bằng nước ép hành tỏi


Nước ép gừng tỏi giúp trị hói đầu hiệu quả
Dùng nước ép của hành hoặc tỏi để bôi lên da đầu và để qua đêm cho các dưỡng chất ngấm sâu vào da đầu. Thực hiện các này liên tục nhiều lần bạn sẽ thấy hiệu quả trị hói đâu rất tốt. Đây là một cách hay trị bệnh hói đầu đã được nhiều người thực hiện.

2. Cách trị hói đầu hiệu quả bằng mật ong.


Ăn mật ong với một lượng vừa phải giúp trị hói đầu
Cho thêm một chút mật ong vào trà, bôi lên bánh mì hoặc ăn trực tiếp với một lượng vừa phải. Các bạn chỉ cần thực hiện cách này trong nhiều ngày sẽ thấy được hiệu quả chữa rụng tóc hói đầuvà kích thích mọc tóc nhanh chóng của phương pháp này.

3. Cách trị hói đầu bằng cách bôi dầu nóng.


Tinh dầu oải hương hâm nóng giúp trị hói đầu hiệu quả
Khi sử dụng bất kỳ một loại dầu nóng nào như oliu, hạt cải, dầu dừa… để bôi lên da đầu kết hợp với massage nhẹ nhàng đều có tác dụng giúp da đầu được thư giãn, thoải mái và kích thích cho tóc mọc nhanh chóng, trị rụng tóc hiệu quả.

4. Cách trị hói đầu bằng trà xanh


Nước trà xanh có khả năng giúp bạn trị hói đầu
Hãm lá chè xanh, rồi lấy nước ấm đó để bôi lên da đầu và để nó trên da đầu trong khoảng một giờ, sau đó gội sạch lại đầu. Nước chè xanh là một chất chống oxy hoá, giúp ngăn cả quá trình lão hoá của da đầu và kích thích cho tóc mọc lên nhanh chóng.
Trên đây là 4 cách trị hói đầu từ tự nhiên nhưng đem lại hiệu quả rất tốt. Với các cách này các bạn cần kiên trì thực hiện mới có thể đạt được hiệu quả như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét