Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Bất ngờ với cách trị rụng tóc từ cây lô hội

Lô hội đã là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Những lợi ích mà cây lô hội mang lại thì không ai có thể phủ nhận nhưng công dụng trị rụng tóc bằng lô hội thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số cách trị rụng tóc bằng lô hội bạn có thể tham khảo.

1. Cách trị rụng tóc hiệu quả bằng gel lô hội:


Gel của cây lô hội có khả năng trị rụng tóc hiệu quả
Cách trị rụng tóc bằng gel lô hội rất tốt. Bạn chỉ cần ép lá cây lô hội lấy phần gel và bỏ vỏ ngoài. Sau đó lấy gel này bôi lên vùng da đầu bị hói và rụng tóc. Để đến khi gel khô thì gội đầu thật sạch bằng nước. Bạn nên thực hiện cách này thường xuyên trong vòng khoảng một tháng. Với cách làm này bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc được cải thiện rõ rệt, thúc đẩy sự phát triển của vùng bị tóc rụng nhiều, và làm tóc bóng khỏe hơn.

2. Cách trị rụng tóc bằng lô hội và mật ong:


Kết hợp giữa mật ong và lô hội là công thức trị rụng tóc hiệu quả
Lấy gel từ khoảng 3 lá lô hội đem xay nhuyễn rồi thêm 2 thìa mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi lên da đầu và massage nhẹ nhàng da đầu trong 20 phút rồi gội lại bằng nước sạch.
Sự kết hợp giữa mật ong và lô hội không những là cách trị rụng tóc hiệu quả mà còn có tác dụng làm trắng sáng da, chống lão hóa, trị mụn sẹo và trẻ hóa làn da.

3. Cách trị rụng tóc bằng lô hội và muối ăn:


Sự kết hợp giữa muối và lô hội giúp trị rụng tóc hiệu quả
Bạn có thể thêm một chút muối ăn vào gel lô hội và dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng da đầu cần điều trị rụng tóc, đặc biệt là vùng da đầu bị hói. Muối ăn sẽ giúp cho gel lô hội thấm sâu hơn vào bên trong da đầu và phát huy hiệu quả trị rụng tóc tối đa của cây lô hội.
Trên đây là 3 cách trị rụng tóc tại nhà từ cây lô hội. Các cách này đem lại hiệu quả rất tốt cho bạn nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Vì vậy bạn nên kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất.

Nguồn: Mẹo hay trị rụng tóc từ cây lô hội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét