Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

TOP 3 cách trị rụng tóc tại nhà hiệu quả bất ngờ

Các chị em luôn quan đến vấn đề sắc đẹp của mình. Vì vậy mà khi chỉ xuất hiện vài sợi tóc rụng cũng khiến các chị em rất lo lắng. Cùng tìm hiểu về cách trị rụng tóc tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên sau đây để giúp các chị em nhanh chóng có được một mái tóc chắc khỏe như ý.

1. Cách trị rụng tóc bằng gel nha đam.


Lá cây nha đam giúp trị rụng tóc hiệu quả
Dùng gel nha đam tươi để chà lên da đầu, có tác dụng kích thích cho tóc mới mau phát triển nhanh chóng. Do đó, nhiều người đã sử dụng gel nha đam nguyên chất để thực hiện chữa rụng tóc tại nhà.
Cách trị rụng tóc bằng nha đam rất đơn giản. Bạn lựa chọn một lá nha đam to, đem rửa sạch, dọc hai bên lá để lấy phần gel bôi lên da đầu vùng bị hói và rụng tóc nhiều.
Bạn áp dụng cách này thường xuyên từ 2-3 lần/tuần trong một thời gian dài bạn sẽ cảm nhận được kết quả. Bởi cách này không chỉ giúp cho tóc mọc trở lại mà còn giúp cho mái tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn.

2. Cách trị rụng tóc bằng nước cốt chanh


Sử dụng nước cốt chanh giúp trị gàu và rụng tóc hiệu quả
Trong chanh có hàm lượng acid rất lớn có tác dụng tẩy lớp tế bào chết trên da đầu. Chính vì vậy mà nước cốt chanh là nhân tố quan trọng trong việc lấy đi lớp gàu trên da đầu.
Song song với việc trị gàu bằng chanh chúng ta nên cung cấp thêm protein và dưỡng chất khác nhau cho mái tóc bằng những sản phẩm hấp tóc của những dòng dược mỹ phẩm tự nhiên sẽ làm cho tóc khỏe hơn, bóng đẹp hơn, đặc biệt làm giảm tóc rụng.

3. Cách trị rụng tóc tại nhà với gừng


Nước gừng và các nguyên liệu khác giúp trị rụng tóc hiệu quả
Công dụng của gừng như chữa ho, làm ấm và được xem như là 1 vị thuốc dân gian thì ai cũng biết nhưng ít ai ngờ tới khi kết hợp gừng với 1 số nguyên liệu khác sẽ trở thành bài thuốc trị rụng tóc hiệu quả.
Chuẩn bị nguyên liệu:
– 2 lạng gừng đem vắt lấy nước
– 1 chén nhỏ nước cốt chanh
– 3 muỗng canh dầu hạt vừng
Cách làm như sau:
Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên và thoa đều lên da đầu để khoảng 15 – 20 phút và sau đó xả lại bằng nước sạch. Với cách này, bạn cần thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần, sau khoảng thời gian 1 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt từ mái tóc của mình.
Trên đây là 3 cách trị rụng tóc tại nhà được nhiều người áp dụng và có được sự thành công. Các bạn nên kiên trì thực hiện để có được một mái tóc chắc khỏe như ý nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét