Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Cách chữa hói đầu hiệu quả bằng các bài thuốc đông y

Bệnh hói đầu ngày càng phổ biến ở nhiều người. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn một số bài thuốc đông ý giúp chữa hói đầu hiệu quả.

1. Mạn kinh tử, vị thuốc chữa hói đầu hiệu quả



Cách chữa hói đầu hiệu quả bằng các bài thuốc đông y với cao mạn kinh tử
Bài thuốc chữa bệnh hói đầu bằng cao mạn kinh tử rất dễ thực hiện. Ban có thể dễ dàng mua các nguyên liệu từ các hiệu thuốc Đông y.
Nguyên liệu của bài thuốc: 
- 250 g mạn kinh tử,
- 120g đình lịch tử,
- 30 g quả sinh phụ tử,
- 120g hoa dương trịch trục,
- 60g đinh lăng hương,
- liên tử thảo và 1 lít dầu vừng.
Đem tất cả các nguyên liệu trên sắt nhỏ và bọc trong túi vải sau đó đem ngâm trong dầu vừng khoảng một tuần. Mỗi ngày bạn lấy dầu vừng ngâm thuốc để bôi lên lược rồi dùng lược đó để trải đầu. Với bài thuốc chữa bệnh hói đầu bằng cao mạn kinh tử không chỉ giúp mái tóc của bạn chắc khoẻ và chữa hói đầu hiệu quả mà còn là bài thuốc đánh bay gàu, đem lại cho bạn một mái tóc đen, mượt.

2. Thuốc chữa hói đầu từ hoa cúc và các thảo dược khác


Cách chữa hói đầu hiệu quả bằng các bài thuốc đông y với hoa cúc và dược thảo khác
Trong Đông y, hoa cúc được dùng là một bài thuốc chữa hói đầu được dùng cho cả nam giới và nữ giới.
Chuẩn bị nguyên liệu: 60g hoa cúc vàng, xuyên khung, tang bạch bì, màn kinh tử, bách diệp, bạch chỉ, tế tân, liên thảo mỗi loại 30g.
Đem tất cả các nguyên liệu này phơi khô, tán thành bột.  Mỗi lần lấy khoảng 60g, hòa vào trong 5 bát nước vo gạo. Đem nước này  đi sắc kĩ lấy 3 bát, loại bỏ cặn và dùng nước đấy để gội đầu.
Cách chữa hói đầu bằng các bài thuốc đông y là phương pháp hiệu quả và an toàn bởi sử dụng những thảo dược từ thiên nhiên. Tuy nhiên, với các cách này bạn cần phải kiên trì và thật chăm chỉ thực hiện thì mới có được kết quả tốt.

Nguồn: Cách chữa hói đầu hiệu quả bằng các bài thuốc đông y

0 nhận xét:

Đăng nhận xét