Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nguyên nhân gây rụng tóc và cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả

Rụng tóc sau sinh là hiên tượng phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ. Nếu các chị em không có biện pháp chăm sóc kịp thời thì hiện tượng này sẽ kéo dài và gây hói đầu. Sau đây là nguyên nhân và cách trị rụng tóc sau sinh các chị em cần lưu ý để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1. Nguyên nhân gây rụng tóc sau sinh

Nguyên nhân và cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả
Trị rụng tóc sau sinh là một hiện tượng phổ biến ở nhiều chị em
Do chu kỳ sinh trưởng và phát triển của mái tóc phụ nữ liên quan đến hàm lượng estrogen trong cơ thể. Khi hàm lượng estrogen cao, sẽ khiên tuổi thọ của mái tóc kéo dài hơn dẫn đến tốc độ thay tóc sẽ chậm hơn. Ngược lại, khi hàm lượng estrogen giảm thì tốc độ thay tóc sẽ diễn ra nhanh hơn.
Trong thời gian mang thai lượng estrogen tăng rất cao so với bình thường nên tuổi thọ của mái tóc được kéo dài. Sau khi sinh, thì hàm lượng estrogen bắt đầu giảm để trở về trạng thái cân bằng như trước vì vậy đây là nguyên nhân gây rụng tóc ở phụ nữ sau sinh.
Hiện tượng bị rụng tóc sau sinh sẽ xuất hiện khoảng 1- 4 tháng sau khi sinh và có thể kéo dài tới 1 năm. Và hiện tượng này sẽ tự phục hồi. Tuy nhiên, phụ nữ sau sinh, ngoài vấn đề thay đổi nội tiết, thường gặp phải vấn đề khác như phải thức đêm chăm sóc cho con hay mất cân bằng dinh dưỡng do hạn chế ăn uống để giảm cân… Chính những lí do này khiến mái tóc không thể mọc lại.

2. Cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả

Nguyên nhân và cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả
Công nghệ trị rụng tóc sau sinh hiệu quả bằng tế bào mô sinh học
Hiện tượng rụng tóc sau sinh nếu không được phát hiện và điều trị sớm thì sẽ khó trị dứt điểm, thậm chí một số trường hợp còn dẫn đến bị hói đầu hoặc rụng tóc vĩnh viễn vì để tình trạng rụng tóc kéo dài làm cho nang tóc thoái hóa không mọc lại được.
Để chữa dứt điểm tình trạng bị rụng tóc sau sinh thì công nghệ tế bào mô sinh học là  cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả nhất. Công nghệ tế bào sinh học được thực hiện bằng cách trích tách tiểu cầu từ máu của khách hàng, sau đó phân tách và đưa ngược lại vào vùng da đầu không có tóc hoặc những vùng tóc bị thưa nhằm bù đắp những thiếu hụt các dưỡng chất cho thành phần của da như collagen, fibronectin, acid hyarulonic, đồng thời kích thích định hướng và truyền tín hiệu cho các tế bào tóc bị suy yếu trở nên khỏe mạnh hơn, giúp cho mái tóc mọc lên nhanh chóng và chắc khoẻ hơn.
Phương pháp này mang lại kết quả trị bệnh rụng tóc, hói đầu lên tới 99% cho mọi trường hợp mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào. Đặc biệt, cách trị rụng tóc bằng công nghệ mô sinh học không đòi hỏi phẫu thuật, xâm lấn vùng cũ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nguồn: Nguyên nhân và cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét