Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Chia sẻ 4 bài thuốc trị rụng tóc hiệu quả từ dân gian

Rụng tóc khiến bạn lo lắng và thiếu tự tin? Bạn hãy thử ngay 4 bài thuốc trị rụng tóc sau đây để nhanh chóng lấy lại cho mình một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt như ý nhé.

Bài thuốc trị rụng tóc 1:



Dầu mù tạt là một nguyên liệu trị rụng tóc hiệu quả
Nguyên liệu:
– Dầu vừng 120g,
– Sáp ong 15g
– Đương quy 5g,
– Tử thảo 3g,
Cách thực hiện:
Trước tiên, đem đương quy và tử thảo sao với dầu vừng cho tới khi khô cháy, sau đó bỏ bã thuốc, cho thêm sáp ong vào đun tiếp cho đến khi tan rồi dùng vải thô lọc bỏ tạp chất, sau đó để nguội tạo thành dạng cao. Mỗi ngày, dùng cao thuốc xoa lên vùng tóc rụng 2 lần là được. Đây là cách trị rụng tóc hiệu quả cho các chị em đấy vì vậy hãy kiên trì thực hiện.

Bài thuốc trị rụng tóc hiệu quả 2:


Nước ép gừng là nguyên liệu trị rụng tóc hiệu quả
Đây là bài thuốc trị rụng tóc đơn giản nhất nhưng lại hiệu quả rất tốt. Đem gừng tươi với lượng vừa đủ, rửa sạch đem thái phiến rồi xát vào vùng tóc bị rụng nhiều, mỗi ngày thực hiện 3 – 5 lần, dùng liên tục trong 5 tuần bạn sẽ thấy kết quả.
>>> Xem thêm: Bật mí cách trị rụng tóc bằng gừng cực kỳ dễ làm

Bài thuốc trị rụng tóc 3:


Dùng là trắc bá diệp ngâm cồn là một bài thuốc trị rụng tóc hiệu quả
Nguyên liệu:
– Trắc bá diệp tươi 30g,
– 100ml cồn 750.
Cách thực hiện:
Bỏ lá trắc bá ngâm trong cồn 7 ngày thì dùng được, lấy bông gòn để tẩm dịch thuốc bôi và bôi vào nơi tóc rụng mỗi ngày 3 lần. Thông thường, nếu bạn kiên trì thực hiện sau 30 ngày tóc sẽ nhú lên, dài dần và chuyển màu đen; sau khoảng 3 tháng bạn sẽ có được mái tóc như bình thường. Đây là một bài thuốc trị rụng tóc hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng.

Bài thuốc trị rụng tóc 4:


Kết hợp giữa tỏi và mật ong giúp trị rụng tóc hiệu quả

Nguyên liệu:

– Tỏi 2 củ,
– mật ong 30g
Cách thực hiện:
Đem giã nhuyễn tỏi rồi trộn với mật ong để bôi lên vùng tóc bị rụng nhiều, mỗi ngày 2 lần. Sau một thời gian dài thực hiện bạn sẽ thấy kết quả.
>>> Xem thêm: Mẹo hay: Chữa hói đầu bằng tỏi cực kỳ hiệu quả
Trên đây là 4 bài thuốc trị rụng tóc được lưu truyền trong dân gian được rất nhiều người áp dụng và thành công. Các bạn nên kiên trì thực hiện để có được mái tóc chắc khỏe nhé.
Nguồn: Chia sẻ 4 bài thuốc trị rụng tóc hiệu quả từ dân gian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét