Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Khám phá 5 cách trị rụng tóc hiệu quả từ dân gian

Mái tóc luôn là điểm được các chị em quan tâm chăm sóc vì nó ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Cùng khám phá các cách trị rụng tóc từ dân gian sau đây để luôn giữ được cho mình mái tóc chắc khỏe.

1. Cách trị rụng tóc hiệu quả bằng nước ép rau dền


Nước ép rau dền có công dụng trị rụng tóc rất tốt
Dùng bông gòn hay khăn vải mềm thấm nước ép rau dền và đắp lên da đầu sẽ có tác dụng kích thích tóc mọc lại nhanh chóng và chữa bệnh rụng tóc hiệu quả.

2. Trị rụng tóc hiệu quả bằng dầu dừa


Dầu dừa có công dụng trị rụng tóc hiệu quả
Dùng dầu dừa để thoa khắp da đầu và massage nhẹ nhàng từ chân tóc là cách trị rụng tóc hiệu quả bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng mái tóc.
3. Cách trị rụng tóc hiệu quả bằng dấm táo

Bất ngờ với công dụng trị rụng tóc của dấm táo
Hâm nóng dấm rượu táo và bôi đều lên da đầu, giữ trong khoảng 1 giờ sau đó gội sạch. Cách làm này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc mà còn kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn.

4. Nước ép lô hội giúp trị rụng tóc hiệu quả


Dùng nước ép lô hội giúp trị rụng tóc hiệu quả
Bạn có thể uống 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp mái tóc chắc khỏe hơn và làm giảm nguy cơ gãy rụng. Ngoài ra, cùng với lá cây lô hội bạn có thể tự “chế” thuốc ngăn rụng tóc, bằng cách lấy khoảng 1 thìa nhựa của cây lô hội (hoặc lô hội đã được chiết xuất) trộn đều với 1 chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất khoảng 3 lần/ngày, nên làm trong vòng 3 – 4 tháng để có được hiệu quả.
>>> Tìm hiểu thêm: Bật mí các cách chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên

5. Cách trị rụng tóc bằng hạt chanh và tiêu đen


Hạt tiêu có công dụng trị rụng tóc không phải ai cũng biết
Tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen trộn đều với nhau. Thêm một chút nước tạo thành dung dịch bột nhão. Dùng loại hỗn hợp này để bôi lên da đầu, bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảm giác hơi nóng rát nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sẽ giúp mái tóc của bạn chắc khỏe và giảm gãy rụng tóc hiệu quả.
Trên đây là 5 cách trị rụng tóc hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên. Bạn nên kiên trì thực hiện một trong 3 cách trên để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Nguồn: Cách trị rụng tóc hiệu quả từ dân gian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét