Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Khám phá 2 loại mặt nạ giúp chống rụng tóc hiệu quả

Mái tóc luôn là tâm điểm được các chị em chú ý chăm sóc bởi một mái tóc đẹp sẽ làm tăng thêm nét dịu dàng, quyến rũ cho các chị em. Cùng khám phá cách làm mặt nạ chống rụng tóc sau đây để giúp các chị em luôn có được một mái tóc dày, chắc khỏe.

1. Chống rụng tóc với mặt nạ mầm lúa mì và dầu oliu

Bột lúa mì giúp chống rụng tóc hiệu quả
Nguyên liệu:
– 1 thìa bột lúa mì
– 2 thìa dầu oliu
Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp bột lúa mì với dầu oliu để tạo thành rồi dùng hỗn hợp massage nhẹ nhàng lên toàn bộ da đầu. Sau đó, dùng một chiếc khăn ẩm cuốn quanh tóc. Ủ hỗn hợp trên da đầu khoảng 20 phút sau đó bạn gội lại đầu bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện cách chống rụng tóc này mỗi ngày để có thể làm giảm tóc rụng một cách nhanh nhất.
2. Chống rụng tóc với mặt nạ dầu đậu phộng với nước cốt chanh

Nước cốt chanh là loại nguyên liệu giúp trị gàu và rụng tóc hiệu quả
Nguyên liệu:
– 2 thìa canh dầu đậu phộng
– 3 thìa nước cốt chanh tươi
Cách làm:
Trộn đều 2 nguyên liệu trên để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này để massage nhẹ nhàng da đầu và để trong khoảng 30 phút. Cuối cùng gội sạch lại với nước hoặc thêm một chút dầu gội cho sạch hơn. Đối với phương pháp này bạn nên thực hiện đều đặn 2 ngày/lần để đạt được kết quả tốt nhất. Không chỉ giúp chống rụng tóc, đây còn là cách trị gàu và rụng tóc hiệu quả cho bạn.
Những phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả rất tốt cho mái tóc của bạn. Bạn nên kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất nhé.
Xem thêm: 
Nguồn: 2 loại mặt nạ giúp chống rụng tóc hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét