Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa nhanh chóng tiết kiệm

Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của rất nhiều chị em. Không chỉ giúp chăm sóc dưỡng ẩm cho da mà dầu dừa còn là nguyên liệu giúp cho mái tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt. Cùng khám phá cách trị rụng tóc bằng dầu dừa sau đây để có được một mái tóc đẹp như ý mà không hề tốn kém.

Cách dùng dầu dừa trị rụng tóc


Dầu dừa có công dụng trị rụng tóc hiệu quả
Lấy khoảng 10 ml tinh chất dầu dừa rồi dùng tăm bông thấm để thấm dầu dừa rồi thoa đều ở vùng da đầu theo hình vòng tròn, bắt đầu ở đỉnh đầu rồi từ từ lan to ra khắp vùng da đầu bị hói đầu. Sau đó, bạn dùng ngón tay xoa bóp da đầu của mình. Bạn phải thực hiện ít nhất khoảng 10 phút nhằm kích thích dầu dừa thấm vào da đầu nhanh hơn.
Tiếp theo, dùng tăm bông lấy dầu dừa bôi lên lược và chải đều lên tóc. Việc này sẽ giúp cho mái tóc của bạn không bết lại, bớt chẻ ngọn và giúp mái tóc ngày càng bóng đẹp hơn. Sau đó, bạn để thư giãn trong khoảng 30 phút nhé!
Cuối cùng là bạn phải gội đầu thật sạch để loại bỏ hết dầu dừa còn sót lại trên tóc nếu không sẽ gây ra tác dụng ngược lại nhé.

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa và chanh


Kết hợp giữa dầu dừa và chanh không chỉ giúp trị rụng tóc mà còn trị gàu và tóc bạc sớm hiệu quả
Khi dùng hỗn hợp nước cốt chanh dầu dừa và mật ong là cách trị gàu và rụng tóc hiệu quả và làm tăng độ dày cho tóc, nuôi dưỡng tóc hư tổn, giúp tóc bạn ngày càng bóng mượt và đầy sức sống.
Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu:
-  1/2 thìa canh dầu dừa,
- 1/2 thìa cà phê mật ong
- 1/2 quả chanh.
Cách thực hiện:
Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên tóc, để ủ tóc khoảng 20 phút và sau đó gội sạch lại với nước và dầu gội, đảm bảo tóc được sạch dầu. Thực hiện cách làm này 2 đến 3 lần/tuần và khoảng sau 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả rất bất ngờ.
Trên đây là cách trị rụng tóc bằng dầu dừa được rất nhiều người áp dụng. Các bạn nên thử nghiệm để có được mái tóc dày, chắc khỏe như ý nhé.

Nguồn: Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa nhanh chóng tiết kiệm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét