Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Tìm hiểu cấy tóc - công nghệ trị rụng tóc hiệu quả nhất năm 2015

Cấy tóc được xem là phương pháp trị rụng tóc hói đầu hiện đại nhất ngày nay. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp cấy tóc để trị hói đầu ngày nay.

Cấy tóc là gì?



Cấy tóc – công nghệ trị rụng tóc hiệu quả nhất năm 2015
Cấy tóc được xem là phương pháp trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay. Bằng việc sử dụng những nang tóc khỏe mạnh của chính các khách hàng ở vùng khỏe mạnh để phân tích và cấy vào vùng bị rụng tóc nhiều hoặc hói đầu
Cấy tóc là công nghệ điều trị rụng tóc được đánh giá cao và là một bước tiến dài trong ngành Y khoa thẩm mỹ. Cấy tóc không chỉ giúp tóc mọc trở lại nhanh chóng, khỏe mạnh mà đây còn là phương pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với cơ thể.

Những đối tượng nên thực hiện cấy tóc:


Người được chỉ định cấy tóc
- Những người có mái tóc bị rụng tóc nhiều (tóc thưa hay hói).
- Trong trường hợp trị rụng tóc, hói đầu với nhiều phương pháp khác nhưng không hiệu quả.
- Cấy tóc có thể áp dụng cho cả nam và nữ giới

Tại sao nên lựa chọn cấy tóc


Kết quả cấy tóc tại TMV Đông Á
Cấy tóc là phương pháp trị rụng tóc hói đầu hiệu quả với những ưu điểm vượt trội sau đây:
- Giúp tóc mọc lại tự nhiên: Phương pháp cấy tóc sử dụng nang tóc khỏe mạnh của chính khách hàng để cấy ghép vào vùng da đầu bị hói, bị rụng nhiều nhờ vậy mà giúp kích thích tóc mọc trở lại một cách nhanh chóng.
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Công nghệ cấy tóc là một công nghệ đảm bảo an toàn, quy trình cấy tóc được các cơ quan kiểm định thông qua sau những thử nghiệm, đánh giá khắt khe. Quy trình thực hiện cấy tóc được thực hiện đúng chuẩn, khoa học, tuần tự, bài bản và được tiến hành nhanh chóng, có tính an toàn cao
– Thủ thuật nhẹ nhàng, không đau: khi thực hiện điều trị rụng tóc, hói đầu bằng công nghệ cấy tóc các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện nhẹ nhàng, hơn nữa trước khi tiến hành cấy tóc, các khách hàng sẽ được gây tê cục bộ vùng đầu nên hoàn toàn không gây cảm giác đau, không có bất kỳ khó chịu nào trong suốt thời gian thực hiện cấy tóc.
- Kết quả cấy tóc duy trì lâu dài: Các nang tóc sau khi được cấy vào vùng da đầu, sẽ có tác dụng kích thích sợi tóc mọc trở lại nhanh chóng, chân tóc chắc khỏe. Chân tóc sẽ bám chắc vào da đầu, phát triển một cách tự nhiên theo đúng chu trình khoa học. Do đó, sau khi khi thực hiện cấy tóc khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin với một mái tóc dày, chắc khỏe và bóng mượt.
Cấy tóc được xem là một phương pháp trị hói đầu hiệu quả nhất năm 2015. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phương pháp này tại TMV Đông Á vì tại đây có một đội ngũ các bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại, giúp các bạn có được kết quả cấy tóc tốt nhất.
Xem thêm: 
Nguồn: Cấy tóc – công nghệ trị rụng tóc hiệu quả nhất năm 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét