Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Top 3 cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả

Rụng tóc nhiều khiến bạn lo lắng và thiếu tự tin về bản thân của mình. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp trị rụng tóc từ tự nhiên để có được một mái tóc dày, chắc khỏe.

1. Cách chữa rụng tóc nhiều bằng dầu dừa



Dùng dầu dừa là cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả
Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Hơn thế nữa, dùng dầu dừa làcách chữa rụng tóc nhiều rất hiệu quả.
Dùng khoảng 10ml dầu dừa đổ ra chén nhỏ. Dùng tăm bông để thấm dầu dừa và bôi lên chân tóc khô rồi xoay tròn từng vùng nhỏ bằng khoảng đồng xu trên da đầu. Cứ như thế để dầu dừa thấm đều khắp chân tóc và da đầu.
Nếu muốn dầu dừa thấm sâu hơn vào da đầu thì bạn có thể lấy tay để massage xung quanh đầu. Xong phần chân tóc rồi thì bạn dùng lược có bôi dầu dừa và chải đều lên tóc.
Bạn có thể để dầu dừa qua đêm và gội thật sạch vào sáng hôm sau. Với các cách này không chỉ giúp trị rụng tóc mà còn là cách để dưỡng tóc cho mái tóc dày, bóng và khỏe mạnh đấy.

2. Cách chữa rụng tóc nhiều bằng gừng


Gừng tươi giúp trị rụng tóc hiệu quả
Gừng có tác dụng tăng cường máu lưu thông da đầu nhờ vậy mà nó kích thích cho các nang tóc phát triển và khuyến khích tăng trưởng của mái tóc. Gừng có thể giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng tóc thưa, mỏng, hay gãy rụng.
Bạn có thể dùng nước ép gừng kết hợp với các loại tinh dầu khác để làm dưỡng chất chăm sóc cho mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

 3.  Cách chữa rụng tóc nhiều bằng tinh dầu bưởi


Tinh dầu bưởi là nguyên liệu chữa rụng tóc nhiều hiệu quả
Vỏ bưởi là nguyên liệu từ lâu được các chị em lựa chọn để chăm sóc cho mái tóc. Trong vỏ bưởi có chứa rất nhiều pectin, naringin (một loại glucozid), đường ramoza, men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, vitamin A và C…Bên cạnh đó, tinh dầu từ vỏ bưởi có khả năng kháng khuẩn, kích thích tóc mọc hiệu quả.
Dùng nước nấu vỏ bưởi thay cho các loại dầu gội hóa chất là cách chữa rụng tóc nhiều hữu hiệu cho các chị em mà lại không hề tốn kém, an toàn cho da đầu.
Trên đây là 3 cách chữa rụng tóc nhiều phổ biến đã được nhiều người áp dụng và có được thành công. Vậy tại sao các bạn không thử áp dụng.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét