Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tự làm mặt nạ giúp ngăn rụng tóc hiệu quả

Mái tóc đen dài là một điểm nhấn nổi bật của người phụ nữ Việt Nam vì vậy mỗi người phụ nữ Việt luôn cố gắng chăm sóc và bảo vệ cho mái tóc của mình. Sau đây, mình xin chia sẻ cho các bạn cách làm mặt nạ ngăn rụng tóc hiệu quả.

1. Mặt nạ ngăn rụng tóc bằng mật ong lô hội


Mặt nạ ngăn rụng tóc bằng mật ong lô hội
Mật ong và lô hội là 2 vị thuốc cực kỳ tốt cho làn da và mái tóc. Sự kết sự hoàn hảo này có công dụng rất tốt giúp ngăn rụng tóc hiệu quả.
Bạn chỉ cần dùng 3-4 lá lô hội( nha đam) tươi đem bỏ vỏ và lấy ruột. Xay nhuyễn gel nha đam cùng với 4-5 thìa mật ong. Sau khi có được hỗn hợp, bạn hãy bôi nhẹ nhàng lên mái tóc rồi massage nhẹ nhàng toàn da đầu trong khoảng 20 phút sau rồi gội sạch bằng nước. Mặt nạ này có thể thực hiện hàng ngày sẽ giúp cho mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, loại bỏ được chất nhờn và làm sạch gàu.

2. Cách ngăn rụng tóc bằng nước cốt chanh và dầu dừa


Sự kết hợp giữa nước cốt chanh và dừa trị gàu và rụng tóc hiệu quả
Sự kết hợp hoàn hảo giữa nước cốt chanh và dầu dừa là cách trị gàu và rụng tóc hiệu quả cho bạn đấy.
Bạn hãy trộn đều 3 chén dầu dừa với 3 chén nước cốt chanh tươi sau đó dùng hỗn hợp này để massage lên da đầu khoảng 4-5 phút  sau đó xả thật sạch với nước ấm sẽ giúp mái tóc của bạn sạch gàu và bóng mượt.

3. Mặt nạ chuối và mật ong ngăn rụng tóc hiệu quả


Mặt nạ chuối và mật ong ngăn rụng tóc hiệu quả
Chuối là loại trái cây rất giàu vitamin A, kali, sắt rất tốt cho việc kích thích sự tăng trưởng mái tóc giúp mái tóc khỏe mạnh nhanh chóng.
Cách làm mặt nạ chuối và mật ong cho mái tóc rất đơn giản bạn chỉ cần lấy chuối bỏ vỏ và đem xay nhuyễn, bạn có thể cho thêm một thìa mật ong sau đó dùng hỗn hợp này để thoa đều lên mái tóc. Sau đó, dùng một chiếc khăn bông để quấn lên đầu để giúp tóc thẩm thấu các chất dinh dưỡng nhanh hơn.
Các dưỡng chất có trong hỗn hợp này sẽ giúp ngấm sâu nuôi dưỡng tóc và làm giảm rụng tóc hiệu quả cho bạn.
Trên đây là 3 bí quyết ngăn rụng tóc hiệu quả đã được nhiều người áp dụng và công nhận. Các bạn nên kiên trì thực hiện với các cách trên để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Nguồn: Tự làm mặt nạ ngăn rụng tóc hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét