Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Khám phá cách chống rụng tóc bằng các loại mặt nạ dưỡng tóc

Với các chị em, sắc đẹp luôn là điều quan trọng nhất và luôn được các chị em quan tâm. Đặc biệt mái tóc là điều được các chị em rất quan tâm. Sau đây là làm mặt nạ chống rụng tóc hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên. Các chị em lên kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1. Cách chống rụng tóc hiệu quả bằng tinh dầu bưởi


Tinh dầu bưởi là nguyên liệu rất tốt cho việc chống rụng tóc
Vỏ bưởi tưởng là thứ bỏ đi nhưng thực chất, tinh dầu vỏ bưởi lại là nguyên liệu giúp chống rụng tóc hiệu quả. Tinh dầu bưởi có giúp làm mềm da đầu, kích thích tóc mọc nhanh hơn và đem đến mái tóc đen tuyền và bóng mượt. Dùng tinh dầu từ vỏ bưởi bôi lên tóc là một cách chữa rụng tóc rất dễ làm.

2. Cách chống rụng tóc bằng lô hội + mật ong


Hỗn hợp lô hội và mật ong giúp chống rụng tóc hiệu quả
Lô hội và mật ong là cách kết hợp tuyệt vời để bạn một mái tóc mái tóc đẹp. Hỗn hợp 2 nguyên liệu trên giúp cân bằng độ ẩm và bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp mái tóc của bạn chắc khỏe từ gốc đến ngọn.
Trộn gel lô hội với mật ong để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất, sau đó thoa hỗn hợp này lên tóc để trong khoảng 20 phút rồi gội lại với nước. Nhờ việc bổ sung các dưỡng chất cho mái tóc, hỗn hợp sẽ giúp ngăn rụng tóc hiệu quả, cho bạn một mái tóc dày, chắc khỏe.

3. Cách chống rụng tóc với nước cam


Nước cam là nguyên liệu chống rụng tóc hiệu quả
Để ngăn ngừa và trị rụng tóc thì cần bổ sung thêm các dưỡng chất và vitamin cho tóc. Một cách đơn giản và hiệu quả nhằm trị rụng tóc là ta có thể dùng nước cam làm mặt nạ trị rụng tóc. Trong quả cam chứa nhiều vitamin, cùi và vỏ cam cũng chứa nhiều tinh dầu giúp cho mái tóc khỏe mạnh, mềm mại và óng mượt.
Vắt cam lấy nước còn vỏ cam chúng ta có thể ép lấy tinh dầu thoa trực tiếp lên tóc. Khi thoa có thể kết hợp với massage nhẹ nhàng da đầu và mái tóc để tăng hiệu quả trị rụng tóc.

4. Cách chống rụng tóc với mặt nạ khoai tây, lô hội và mật ong


Kết hợp giữa khoai tây, mật ong và lô hội là loại mặt nạ giúp chống rụng tóc hiệu quả
Ai cũng biết khoai tây là một loại mặt nạ rất tốt cho da nhưng công dụng chống rụng tóc của khoai tây thì không phải ai cũng biết. Bạn đem khoai tây xay nhuyễn trộn đều cùng nước ép của lô hội và 3 thìa mật ong để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Dùng hỗn hợp để thoa lên tóc và thực hiện các biện pháp massage nhẹ nhàng. Tiếp tục để ủ tóc trong khoảng 1 giờ rồi xả lại với nước ấm và dầu gội. Đây là cách làm giảm rụng tóc nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện thường xuyên.
Trên đây là 4 cách chống rụng tóc bằng các loại mặt nạ tự nhiên. Các bạn nên kiên trì thực hiện với những cách trên để có được một mái tóc dày, chắc khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét