Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Ăn gì ngăn rụng tóc – bí quyết cho mái tóc đẹp

Có rất nhiều cách ngăn rụng tóc khác nhau nhưng cách ngăn rụng tóc bằng thực phẩm là dễ dàng nhất cho bạn. Vì khi thực hiện cách này không cần thay đổi nhiều về thói quen sinh hoạt hay tốn nhiều thời gian thực hiện. Sau đây mình xin giải đáp cho các bạn "ăn gì để ngăn rụng tóc hiệu quả" giúp bạn có được mái tóc đẹp như ý.

1. Cá hồi bổ sung thêm dưỡng chất ngăn rụng tóc


Cá hồi là thực phẩm bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng giúp chống rụng tóc hiệu quả
Cá hồi là có nhiều vitamin D, protein và các axit béo cần thiết cho sự phát triển của tóc. Nó cũng rất giàu kẽm, giúp bảo vệ bạn khỏi các vấn đề tóc như da đầu khô, bị rụng tóc nhiều hay xuất hiện nhiều gàu…

2. Quả việt quất ngăn rụng tóc hiệu quả


Quả việt quất chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn rụng tóc hiệu quả
Vitamin C là một trong những dưỡng chất thiết yếu để có được một mái tóc khỏe mạnh. Thiếu vitamin C sẽ dẫn đến tóc yếu, dễ gãy rụng, trẻ ngọn…Quả việt quất không chỉ là loại quả chứa nhiều vitamin C mà còn cung cấp cho cơ thể các chất chống oxy hóa. Vì vậy bạn có thể dùng quả việt quất làm món salad để ăn trong bữa ăn là bí quyết ngăn rụng tóc hiệu quả cho bạn đấy.

3. Quả óc chó giúp ngăn rụng tóc hiệu quả


Ăn quả óc chó mỗi ngày giúp chống rụng tóc hiệu quả
Quả óc chó là loại quả chứa biotin, omega – 3 axit béo, vitamin E, đồng,… đây đều là những chất rất cần thiết cho việc duy trì mái tóc khỏe mạnh. Các chất dinh dưỡng có trong quả óc chó giúp màu tóc của bạn đẹp tự nhiên, bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và làm tóc dày hơn và đẹp hơn.

4. Cách ngăn rụng tóc bằng đậu nành


Uống một cốc sữa đậu nành mỗi ngày không chỉ giúp làm đẹp da mà còn ngăn rụng tóc hiệu quả
Đậu nành cung cấp lượng đồng cần thiết cho mái tóc để tạo ra hemoglobin. Nếu thiếu hemoglobin, sẽ khiến tóc của bạn rất dễ bị gãy. Vì vậy, bạn hãy uống một ly sữa đậu nành mỗi ngày không chỉ giúp làm đẹp da mà còn giúp làm giảm tóc rụng hiệu quả.
Trên đây là 4 loại thực phẩm để giúp bạn giải đáp thắc mắc “ăn gì ngăn rụng tóc” hiệu quả. Các bạn nên chú ý bổ sung thêm các loại thực phẩm này để có thể ngăn rụng tóc hiệu quả nhé.

Nguồn: Ăn gì ngăn rụng tóc – bí quyết để có mái tóc đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét