Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Ăn gì ngăn rụng tóc cho mái tóc luôn chắc khỏe?

Ăn gì ngăn rụng tóc là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ bởi mái tóc là điểm nhấn của mỗi chị em. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về 4 loại thực phẩm giúp các chị em ngăn rụng tóc hiệu quả.

Một trong số những nguyên nhân gây rụng tóc là do thiếu chất dinh dưỡng. Việc bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và mái tóc sẽ giúp ngăn rụng tóc hiệu quả. Sau đây là một số loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và mái tóc.
1. Rau bina giúp ngăn rụng tóc

Rau bina giúp ngăn rụng tóc hiệu quả
Rau bina là thực phẩm được khuyến khích bổ sung cho cơ thể mỗi ngày. Rau bina có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, canxi, kali, sắt và các axit béo omega. Đây là những chất tốt cho sức khỏe và cho sự phát triển của mái tóc là cách làm giảm rụng tóc đáng kể.
2. Cá hồi giúp ngăn rụng tóc hiệu quả

Cá hồi có công dụng ngăn rụng tóc không ngờ
Các axit béo omega-3 và protein có trong cá hồi rất tuyệt vời cho việc điều trị rụng tóc. Các chất này có hiệu quả trong việc giúp da đầu và tóc khỏe mạnh. Ăn cá hồi mỗi ngày cũng giải quyết những rắc rối của tóc khô và xoăn tóc.
3. Bột yến mạch giúp ngăn rụng tóc 

Bột yến mạch là thực phẩm giúp ngăn rụng tóc hiệu quả
Trong yến mạch chứa tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của mái tóc. Yến mạch cung cấp một số lượng lớn kẽm, đồng, vitamin và protein B, đó là chất dinh dưỡng cần thiết đểchống rụng tóc hiệu quả.
4. Trứng giúp ngăn rụng tóc

Ăn trứng mỗi ngày giúp ngăn rụng tóc hiệu quả
Thành phần chính của mái tóc là protein. Trứng là một loại thực phẩm giàu protein. Vì vậy mà khi ăn nhiều trứng sẽ có tác dụng ngăn rụng tóc hiệu quả.
5. Thịt bò giúp ngăn rụng tóc

Thịt bò là thực phẩm giàu protein rất tốt cho mái tóc
Một trong những nguyên nhân gây ra những rắc rối của rụng tóc là do cơ thể thiếu sắt và protein. Thịt bò là một loại thịt màu đỏ giúp cung cấp các chất sắt, axit béo, và protein cho cơ thể và mái tóc nhờ vậy mà ngăn rụng tóc hiệu quả.
Trên đây là 5 thực phẩm để giúp bạn trả lời cho câu hỏi:”ăn gì để ngăn rụng tóc“, các bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày để giúp loại bỏ nguy cơ rụng tóc.

Nguồn: Ăn gì để ngăn rụng tóc cho mái tóc luôn chắc khỏe?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét