Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Một số cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả từ cây lô hội

Lô hội là loại cây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn giúp làm đẹp hiệu quả. Sau đây là một số các chữa rụng tóc nhiều từ cây lô hội bạn có thể tham khảo.

1. Gel lô hội trị rụng tóc hiệu quả.


Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả từ gel lô hội
Đây là phương pháp được áp dụng từ lâu và đem lại hiệu quả rất tốt, bằng cách dùng gel lô hội sẽ giúp cải thiện hiệu quả tri rung toc cho bạn.
Bạn có thể ép lá cây lô hội, vắt bỏ bã để lấy phần gel trong, dùng gel này để bôi lên vùng da đầu bị rụng tóc sẽ có tác dụng thúc đẩy sự phát triển tóc.
Dùng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ thấy mái tóc chắc khoẻ chỉ sau 2-3 tuần. Gel lô hội vừa có tác dụng ngăn tóc rụng, vừa làm cho tóc phát triển bóng khỏe hơn.

2. Nước ép lô hội chữa rụng tóc

Nước ép lô hội có công dụng giúp điều trị một số vấn đề về sức khỏe như loét dạ dày, táo bón, cao cholesterol, và nhiều chứng bệnh khác.
Ngoài ra, các chất có trong nước ép lô hội khi được bôi lên da đầu sẽ có tác dụng đẩy nhanh tốc độ phát triển của tóc, làm tóc mới nhanh mọc, cải thiện vùng hói đầu, làm mái tóc dày và chắc khoẻ hơn.

3. Gel lô hội và muối ăn trị rụng tóc hiệu quả.


Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả bằng gel lô hội và muối ăn
Bạn có thể cho thêm một chút muối ăn vào gel lô hội để bôi lên da dầu và đặc biệt là vùng da đầu bị hói. Muối ăn sẽ làm tăng hiệu quả hấp thụ lô hội vào da đầu. Lô hội sẽ phát huy tối đa hiệu quảdieu tri benh rung toc của nó, thúc đẩy tóc mọc trở lại một cách hiệu quả.

4. Gel lô hội và dầu hải ly trị rụng tóc hiệu quả

Dầu hải ly cũng có khả năng trị tóc rụng rất hiệu quả và làm cho tóc thêm chắc khỏe. Hỗn hợp gel lô hội và dầu hải ly sẽ làm tăng hiệu quả chữa rụng tóc nhiều hơn.
Trên đây là 4 cách chữa rụng tóc nhiều từ cây lô hội. Các cách trên thực hiện rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao nhưng đòi hỏi các chị em cần phải kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả từ cây lô hội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét