Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng nguyên liệu tại nhà

Dù là nam hay nữ giới đều mong muốn có được một mái tóc chác khỏe, bóng mượt. Với một số các nguyên liệu tự nhiên có thể giúp các chị em ngăn rụng tóc và có một mái tóc dài chắc khỏe. Sau đây mình xin giời thiệu một số cách ngăn rụng tóc hiệu quả từ tự nhiên.

 1. Cách ngăn rụng tóc bằng lá vừng


Bí quyết ngăn rụng tóc hiệu quả bằng lá vừng
Lá vừng có chứa chất chống lão hoá cho da và tóc, trong lá vừng còn có hàm lượng protein, vitamin E cao  sẽ giúp mái tóc chắc khoẻ, chống oxy hoá, kích thích cho tóc mọc nhanh và giúp bạn có được một mái tóc chắc khoẻ, bóng mượt.
Bạn dùng khoảng 100g lá vừng tươi hoặc rễ cây vừng, sau đó đem đun sôi khoảng 15 phút, rồi để nguội và dùng nước lá vừng để nguội để gội đầ. Trong khi gội có thể kết hợp với massage tóc cho tinh chất của lá vừng ngấm sâu hơn vào mái tóc.
Cuối cùng, bạn xả sạch lại đầu với nước, với cách này sẽ giúp  chữa rụng tóc hiệu quả.

2. Cách ngăn rụng tóc bằng mặt nạ trà xanh


Bí quyết ngăn rụng tóc hiệu quả bằng lá trà xanh
Dùng nước trà xanh trộn với 1 thìa rượu. Đem trộn đều hỗn hợp để làm mặt nạ cho tóc. Dùng hỗn hợp thoa đều lên tóc từ da đầu cho đến tận đuôi tóc và để ủ trong vòng 1 tiếng. Sau đó dùng nước ấm để gội lại đầu. Đây là bí quyết giúp ngăn rụng tóc hiệu quả.
Bạn dùng lấy 1 lít nước cho vào 50g trà xanh đem đun sôi và lấy nước trên để gội đầu. Ngoài ra, bạn có thể hâm nóng dấm táo để bôi trực tiếp lên da đầu tới đuôi tóc, kết hợp với massage tóc khoảng 30 phút rồi gội lại cho sạch.
Trên đây là 2 bí quyết ngăn rụng tóc từ các nguyên liệu tự nhiên. Các chị em cần kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất nhá. Với những cách này sẽ giúp các chị em có được một mái tóc chắc khoẻ mà lại an toàn tuyệt đối cho da đầu.

Nguồn: Bí quyết ngăn rụng tóc hiệu quả bằng nguyên liệu tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét