Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Phẫu thuật cấy tóc lấy lại sự tự tin cho người hói đầu

Hói đầu khiến bạn mất tự tin về bản thân của mình và khiến bạn già hơn so với tuổi của mình. Giải pháp cấy tóc được xem là một phương án tốt nhất cho người hói đầu.


Phẫu thuật cấy tóc phương pháp trị hói đầu tốt nhất hiện nay
Có rất nhiều cách trị hói đầu từ tự nhiên đến hiện đại, tuy nhiên với công nghệ cấy tóc bằng mô sinh học ngày nay thì đây là phương pháp đang được nhiều chuyên gia cũng như các khách hàng ưa thích và chọn lựa để chữa hói đầu vì đây là giải pháp hiệu quả và an toàn hơn cả.

Phẫu thuật cấy tóc lấy lại sự tự tin cho người hói đầu
Cấy tóc bằng mô sinh học là phương pháp trị hói đầu được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới và cả ở Việt Nam, Thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị áp dụng phương pháp cấy tóc rất hiệu quả, cho kết quả mỹ mãn và tuyệt đối an toàn.
Trước khi cấy tóc, khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và đánh giá thể trạng tổng quát cũng như mật độ tóc nơi vùng lấy tóc. Nếu mái tóc không được tốt hoặc mật độ tóc ở vùng lấy tóc quá thưa, không thể đáp ứng yêu cầu, các bác sĩ sẽ không chỉ định áp dụng phương pháp phẫu thuật cấy tóc bằng mô sinh học.

Kết quả phẫu thuật cấy tóc tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Để thực hiện phẫu thuật cấy tóc bằng công nghệ mô sinh học, các bác sĩ sẽ dùng nhiều thiết bị chuyên dụng, để lấy những sợi tóc còn sống và khỏe mạnh ở phía sau gáy của chính người được điều trị hói đầu rồi cấy chúng vào những vết rạch nhỏ li ti được chuẩn bị sẵn ở chỗ hói (vùng cấy) từ trước nên độ an toàn của phương pháp này là rất cao. Các nang tóc sau khi đã được cấy vào vùng da đầu sẽ kích thích sợi tóc mọc trở lại nhanh chóng, chân tóc chắc khỏe và tóc mới sẽ phát triển một cách tự nhiên theo chu trình khoa học. Tùy theo từng trường hợp mà thời gian cấy tóc có thể kéo dài từ 3 – 5 giờ.
Phương pháp cấy tóc tại Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ giúp bạn điều trị bệnh hói đầu hiệu quả nhanh chóng, giúp bạn lấy lại sự tự tin cho mình với mái tóc chắc khoẻ, dày mượt.

Nguồn: Phẫu thuật cấy tóc lấy lại sự tự tin cho người hói đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét